Thứ Hai, 23 tháng 4, 2018

Trợ lý ảo cho doanh nghiệp? Nó là Genpact-Cora

 

Mặc dù văn hóa pop giả tưởng rằng trí sáng dạ nhân tạo là một câu đố xa chỉ chờ để được mở khóa, sự thực là AI đã là một công cụ thẳng tuột sử dụng nhất, một số người trong chúng ta thậm chí mỗi ngày.

 

Chỉ cần nghĩ về nó: mỗi khi bạn dừng lại để hỏi Siri hoặc Google Home hoặc bất kỳ người trợ giúp bỏ túi lân cận nào của chúng tôi để tìm chỉ đường hoặc giúp tìm điểm cà phê gần nhất, bạn đang giao tế với một tỉ dụ cao nhã về AI dễ sử dụng.

 

Đối với các doanh nghiệp, việc sử dụng chatbots là tuyến phòng ngự trước nhất chống lại các khiếu nại của khách hàng hiện phổ quát, cung cấp một cách thuận lợi để phân loại các tầm nã và nhu cầu của khách hàng. Một lần nữa, AI đã là một giải pháp hiệu quả cho một vấn đề hàng ngày. Và trong khi thật dễ dàng để mường tưởng những giây lát mà cuộc sống của những người thẳng tính giao nhau với trí thông minh nhân tạo và thậm chí tìm thấy các tỉ dụ về tương tác của chúng tôi với AI trong các doanh nghiệp nhỏ hơn, cho các doanh nghiệp toàn cầu thực tại của AI quy mô lớn vẫn chưa được mở ra.

 

Nhập Genpact. Công ty dịch vụ chuyên nghiệp toàn cầu này có vẻ như làm điều đó: tận dụng trí sáng dạ nhân tạo, ở quy mô lớn, chung cuộc đưa chúng ta đến gần hơn để biến mai sau thành hiện thực. Trong cố gắng này, họ đã tiết lộ Genpact Cora, một nền móng kết nối của các công nghệ tốt nhất trong lớp trải dài từ tự động hóa robot đến hình ảnh dữ liệu tiên tiến đến trí sáng dạ nhân tạo.

 

Doanh nghiệp toàn cầu nào đã không mơ về một ngày mai mà trí thông minh nhân tạo thực thụ có thể giúp giải quyết những thách thức, ở quy mô? Chỉ cần suy nghĩ về điều đó: giống như cách chúng tôi sử dụng trợ lý ảo trong cuộc sống hàng ngày để giúp chúng tôi điều hướng lịch trình bận rộn hoặc tìm giải pháp nhanh chóng cho các vấn đề hàng ngày của chúng tôi, có thể là công nghệ cao giúp doanh nghiệp hoạt động trót lọt hơn, nhiều cách giống nhau.

 

Có một sự dị biệt chính giữa Genpact Cora và trợ lý ảo hữu ích trong túi của bạn, tuy nhiên. Nitin Bhat, Phó chủ toạ cấp cao của Genpact, giảng giải rằng vì Cora được xây dựng trên AI và các công nghệ tiền tiến khác, nó có thể tìm hiểu và quy định những hành động cần thiết cho khách hàng doanh nghiệp để cải thiện quy trình của họ và cải thiện vị trí cạnh tranh trên thị trường.

 

ẩn ý của điều này là rất lớn. Đối với các doanh nghiệp mong muốn đưa AI vào màn hình đầu tiên, nó không phải là về sản phẩm mới hào nhoáng và công nghệ nhãi, nhưng quan trọng hơn là sử dụng những dụng cụ đó làm việc siêng năng hơn để đáp ứng mục tiêu của doanh nghiệp và chứng minh giá trị vốn có của chính công nghệ.

 

Trong khi AI đấu đổi thay căn bản cách thức các doanh nghiệp ở cấp doanh nghiệp dự với cả khách hàng và các doanh nghiệp khác, sự thực là nó đa số là một nhu cầu chưa được đáp ứng. Genpact ước tính rằng hơn 70% quy trình doanh nghiệp có thể được tự động hóa, tỉ dụ, bằng tự động hóa quy trình rô bốt hoặc duyệt học máy và tự động hóa thông minh.

 

"Với sự bùng nổ của các công nghệ kỹ thuật số và giải pháp kỹ thuật số mới, các nhà lãnh đạo đang chiến đấu để xác định cách khai thác tốt nhất những cải tiến kỹ thuật số gây rối này theo cách thực dụng chủ nghĩa, công nghiệp hóa (quy mô) và giảm thiểu rủi ro". Cũng giống như với các trợ lý ảo chúng tôi sử dụng trong cuộc sống hàng ngày của chúng tôi, các doanh nghiệp cũng phải dựa vào sự hài hòa giữa máy và con người để bảo đảm rằng mọi thứ diễn ra trơn tru.

 

"Toán học, khoa học và phân tích dữ liệu vẫn sẽ có một vai trò rất lớn để chơi, nhưng khi máy móc làm nhiều hơn công việc đó, nó sẽ có ít giá trị mà không có sự kết nối của con người về sự sáng tạo, cảm xúc, phán xét và mối quan hệ", Bhat nói. rốt cuộc, một trung tâm chỉ huy và kiểm soát được dẫn dắt bởi con người và được hỗ trợ bởi AI có thể làm giảm nguy cơ lỗi có thể xảy ra trong cách dùng các dụng cụ này.

 

Vẫn còn rất nhiều điều để khám phá trong ngày mai của AI, nhưng Genpact tin rằng nó là một phần tiền tiến trong ngành, là công cụ trước nhất kết hợp tự động hóa, phân tích và công cụ AI trong một nền tảng được thiết kế để mang con người và máy cùng với nhau. Cũng như nhiều phương tiện công nghệ mới, vẫn còn nhiều hy vọng và những kỳ vọng không thực tiễn về những gì công nghệ có thể làm, nhưng việc ứng dụng AI ở cấp doanh nghiệp quy mô lớn giờ đây thực tiễn hơn bao giờ hết, và Genpact đang dẫn đầu trong cầm đó.

 

“Số hóa, AI và các công nghệ mới nổi khác đang buộc các công ty phải làm mới cách họ phục vụ khách hàng của họ. Cũng giống như những gì chúng ta thấy trong vũ trụ Twitter với thời kì thực, các công ty thành công nhất là những người điều chỉnh chiến lược của họ theo thời kì thực để đề đạt nhu cầu ngày nay và khuynh hướng sắp tới, ”Bhat nói.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét