Thứ Ba, 12 tháng 9, 2017

Những trang web giúp bạn thư giãn nhanh


Hằng ngày có rất nhiều lý do khiến bạn dễ rời vào trình trạng “stress” và cảm thấy áp lực với công việc hằng ngày, với những lập trình viên như chúng ta hàng ngày tiếp xúc với hàng ngàn dòng code cũng khiến chúng ta cảm thấy căng thẳng và mệt mỏi, đây cũng chính là nguyên nhân khiến cho sức khoẻ của bạn đi xuống.

Như chỉ cần một vài phút và có thể sẽ đủ để loại bỏ những lo âu, căng thẳng, hay ưu phiền mà bạn đang có. Trong khi dành thời gian sử dụng Internet, bằng cách sử dụng kỹ thuật Pomodoro (một phương pháp quản lý thời gian để nâng cao tối đa sự tập trung trong công việc) để thời gian tĩnh tâm của bạn, là một ý tưởng tốt, bạn cũng có thể thư giãn mà không ngắt kết nối từ Internet, với các trang web dành riêng để giúp bạn đạt được điều này. Hãy cũng Học viện NIIT cùng liệ kê những trang web có khả năng giúp bạn thư giãn trong hai phút (hoặc nhiều hơn).

1. Noisli


Giúp cải thiện sự tập trung và tăng năng suất học tập và làm việc của bạn. Với tính năng chặn các tiếng ồn khó chịu và tạo môi trường thích hợp để làm việc hay thư giãn. Noisli được đánh giá cao bởi những người mà phải làm việc ở văn phòng và thường dùng cho dịch giả tự do, quảng cáo, các nhà văn, các blogger, các dịch giả, các lập trình viên và nhà thiết kế. Nó cũng được sử dụng bởi các sinh viên trong quá trình học tập, giáo viên trong lớp học.

2. Rainfor.me


Lắng nghe giai điệu của thiên nhiên, thư giãn tiếng mưa rơi. Phát kèm với một bài hát có nhịp độ chậm sẽ làm cho việc thư giãn hiệu quả hơn. (Bạn có thể sử dụng chung với Spotify)

Xem bài: Cách sử dụng Spotify ở Việt Nam


Bạn có thích ngủ khi trời mưa với thú cưng bên ngoài? Hoặc để có một giấc ngủ ngắn, khi một cơn bão đang hoành hành trên bầu trời, với sấm sét, trong khi bạn đang trong chăn mềm tại nhà? Với Rainy Mood, bạn có thể mang lại những cảm xúc bất cứ nơi nào và bất cứ khi nào bạn muốn! Cho dù bạn đang cố gắng để đi vào giấc ngủ, muốn thư giãn một lúc khi đang làm việc thì những âm thanh nhẹ nhàng của mưa sẽ luôn luôn giúp đỡ bạn!


Chắc chắc 2 phút chẳng đáng kể nếu bạn đang chú tâm làm một việc gì đó. Nhưng trong thời đại của Internet và lướt web, 2 phút không làm gì dường như sẽ kéo dài vô tận, đặc biệt là khi bạn đang nóng lòng muốn cập nhật tin tức từ bạn bè và nhất là khi bạn đang ngồi trước một chiếc máy tính đã khởi động và sẵn sàng kết nối. Ngồi trước màn hình máy tính và “không làm gì trong 2 phút”, đó chính là thử thách mà một trang web đưa ra để mục đích để giúp bạn thư giãn.

5. TheQuietPlaceProject


Với phương châm nơi yên tĩnh là một nơi bạn đi để tránh xa tất cả của cuộc sống hiện đại gây phiền nhiễu bạn. Đây là một phần của The Quiet Place dự án của một người đàn ông muốn thay đổi thế giới.

“Khi người bạn của tôi đã gửi cho tôi một liên kết đến trang web này, tôi không biết rằng việc tìm cho mình một nơi yên bình là cần thiết nhiều đến thế. Nó làm tôi cảm thấy rất nhẹ nhõm rằng tôi thực sự bắt đầu khóc. Nếu chủ sở hữu trang web nhìn lời này, xin gởi lời cảm ơn bạn rất nhiều!” – Một người trải nghiệm chia sẽ.

6. Calm


Cần bình tĩnh hơn một chút trong cuộc sống của bạn? Bình tĩnh có thể giúp bạn thiền định, giấc ngủ, thư giãn và nhiều hơn nữa. Bằng cách tải ứng dụng này, bạn sẽ khám phá cách thiền có thể cải thiện tâm trạng của bạn – và cuộc sống của bạn .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét