Thứ Ba, 19 tháng 6, 2018

Google giới thiệu các tính năng hot cho lập trình viên sản phẩm trò chơi Android

Nếu bạn là nhà phát triển game Android, bạn đã được cung cấp một số chức năng mới để cùng chơi. Những bổ sung mới nhất giúp bạn phân tích thành công và những gì không thành công, kiếm tiền và mang lại thông qua chơi sản phẩm trò chơi 'màn hình thứ hai' giúp bạn chơi game trên Android với bạn bè hay hơn rất nhiều.

 

 google-thong-bao-tinh-nang-moi-cho-android

Chức năng phân tích người dùng mới của Google

Đầu tiên là analytic khách hàng, để giúp hiểu hàng động của người dùng theo cách thức tương đương như cách tool analytic cho phép bạn tham khảo những gì đang hoạt động và những gì không có trong ứng dụng của bạn. Các tool mới cho phép các lập trình viên sản phẩm game xem người chơi của họ đang hoạt động như thế nào trong game và một số người đang gặp khó khăn hoặc một vấn đề khác ngăn cản sự phát triển hơn nữa.

Update AbMob

Tiếp theo là danh cuốn sách các bản cập nhật cho AdMob, mạng quảng cáo trên thiết bị di động mà Google mua lại với số tiền 750 triệu đô la trở lại vào năm 2009. Đối với quảng cáo gốc, Developer sản phẩm trò chơi sử dụng Google Play có thể thử nghiệm định dạng có sẵn cho nhà phát triển ứng dụng của nền tảng.

Tiếp tục cập nhật AdMob là hỗ trợ quảng cáo mới cho mua hàng trong ứng dụng có thể được xuất ra cho người chơi đã bị gắn cờ vì có nhiều khả năng chi tiền hơn cho các yếu tố sản phẩm trò chơi bổ sung này so với những người có xu hướng bỏ qua chúng. chức năng này hiện đang ở giai đoạn bản beta và sẽ được triển khai trong vài tuần tới.

Việc kết hợp các tính năng liên quan đến quảng cáo là một công cụ thú vị được gọi là ‘trình tạo đối tượng’ có ý định như tên gọi của nó, trải qua việc cho phép nhà phát triển tạo danh quyển sách đối tượng tiềm năng được cung cấp bởi Google Analytics.

Tính năng thú vị dành cho Android TV

tính năng hấp dẫn và thay đổi game, ít nhất là dành cho thiết bị di động, là một API màn hình thứ hai mới cho Android TV, cho phép người dùng trên smartphone chuyển sang màn hình lớn một phương pháp liền mạch nếu một người bạn muốn tham dự sử dụng thiết bị của họ và tất cả tiến trình hiện tại sẽ được đồng bộ hóa nếu yêu cầu không có rắc rối.

Màn hình thứ hai là một lĩnh vực mà tất cả các cầu thủ lớn đã được khám phá trong một số hình thức. Microsoft đã cung cấp trải qua nâng cao trải nghiệm 'SmartGlass' cho Xbox, Nintendo dựa trên Wii U của họ xung quanh màn hình thứ hai với bộ điều khiển máy tính bảng, trong khi Sony cho phép sản phẩm game thủ PS4 tiếp tục game trên PS Vita.

Các nhà phát triển game trên bàn điều khiển cũng đã tạo trải nghiệm màn hình thứ hai trải nghiệm các ứng dụng của riêng họ như Ubisoft cho các sản phẩm Watch_Dog và Assassin’s Creed.

Mặc dù lịch sử tụt lại phía sau iOS trong doanh thu, Android đã có những bước nhảy vọt trong việc thu hẹp khoảng cách này. Tuần trước, Google thông báo họ đã chi hơn 7 tỷ đô la cho các nhà phát triển ứng dụng vào năm ngoái dù là từ chối bình luận về số tiền đó đã đến với các Developer sản phẩm trò chơi. Cảm giác thông thường sẽ nói một phần lớn của nó đã làm, đọc xét các sản phẩm trò chơi dẫn đầu trong thế hệ doanh thu điện thoại thông minh.

Một điều hấp dẫn là ba trong bốn người chơi Android tiếp tục chơi một số loại sản phẩm trò chơi, đó là một đối tượng khá cân nhắc khi có hơn một tỷ thiết bị Android trên toàn thế giới. Nghiên cứu từ Newzoo đưa doanh nghiệp sản phẩm game di động trị giá hơn 30 tỷ đô la trong năm nay, do đó, rất ít ngạc nhiên khi Google muốn 1 phần của Key Lime Pie đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét