Thứ Tư, 20 tháng 6, 2018

Apple Pay phát hành tại Na Uy cho người chơi của Santander và Nordea

Một ngày sau khi Apple Pay phát hành trực tiếp tại Ba Lan, Apple hôm thứ tư đã kích hoạt dịch vụ thanh toán mobile ở Na Uy với sự support ban đầu từ Santander Consumer Finance và Nordea.

apple-pay-ra-mat-tai-na-uy

Như thường lệ, Apple đã cập nhật nội dung web Apple Pay khu vực để tuyên bố và thông báo cho khách hàng về sản phẩm mới có sẵn. Giống như bản phát hành tiếng Ba Lan ngày hôm qua, trang web của Apple hiện thiếu đồ họa được bản địa hóa và thay vào đó lấy hình ảnh từ trang web Apple Pay của Hoa Kỳ.

Khi phát hành, Apple Pay Norway hỗ trợ hai tổ chức tài chính tại Santander Consumer Finance và Nordea. Mặc dù quan hệ hợp tác đang được hoạt động phía sau hậu trường là không rõ, mặc dù Santander là một trong những ngân hàng lớn nhất trong địa bàn và nên bao gồm một phần đáng kể dân số.

Apple không đưa cho người chơi danh sách các cửa hàng bán lẻ địa phương chấp nhận Apple Pay, chỉ lưu ý rằng chủ sở hữu iPhone và Apple Watch có thể thực hiện giao dịch tại thời điểm đăng ký bán hàng hiển thị biểu tượng Apple Pay hoặc biểu tượng thanh toán không tiếp xúc tiêu chính thức. người dùng cũng có thể thực hiện mua hàng trên Apple Pay trên web trải nghiệm các thiết bị iOS và macOS được support.

Bạn có biết: Điện thoại AI của Apple

Apple lần đầu tiên tuyên bố tương lai Apple Pay khả dụng ở Na Uy vào tháng trước khi CEO Tim Cook trêu chọc một sự mở rộng sắp tới bao gồm Ba Lan và Ukraine. Tuyến đi thẳng tại Ba Lan vào thứ Ba và tại Ukraine vào tháng Năm.

Apple Pay ra mắt trong nước vào năm 2014 trải qua một số ngân hàng và tích hợp với các công ty thẻ tín dụng lớn. sản phẩm này đã mở rộng sang một số nước trên thế giới, bao gồm các thị trường lớn như Úc, Canada, Trung Quốc, Hồng Kông, Nhật Bản, Nga và Anh. Với tính khả dụng hiện nay, dịch vụ trả tiền còn non trẻ của Apple có sẵn cho iPhone, Apple Watch và Mac khách hàng ở 24 quốc gia.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét