Thứ Tư, 1 tháng 8, 2018

Unity hợp tác với IBM để thêm AI vào nền tảng của họ

Nền tảng phát triển game Unity đã hợp tác với IBM để tích hợp các chức năng AI được cung cấp bởi Watson.

SDK IBM Watson Unity hiện đã có sẵn trong Cửa hàng nội dung để giúp các Developer dễ dàng open beta các dịch vụ như nhận dạng hình ảnh, chuyển văn bản thành văn bản và phân loại ngôn ngữ.

unity-nhan-them-suc-manh-ai-khi-hop-tac-voi-ibm

Nathan SDK, Giám đốc tiếp thị sản phẩm của Unity cho biết: “SDK này là tài sản đầu tiên thuộc loại này để mang các dịch vụ AI có thể mở rộng đến Unity, cho phép các nhà phát triển dễ dàng tích hợp các dịch vụ Watson vào các app Unity của họ”. “Hàng triệu lập trình viên Unity trên toàn cầu giờ đây sẽ có quyền truy cập vào các dịch vụ AI dựa trên đám mây mạnh mẽ của Watson trực tiếp trong môi trường Unity.”

Với AR / VR hiện đang là cơn thịnh nộ cho cả mục đích chơi game và doanh nghiệp, IBM đã khám phá cách chuyên môn AI của nó có thể được áp dụng cho các lĩnh vực. Tiềm năng của các công nghệ kết hợp được thể hiện trong một cuộc biểu tình ‘Immersive Insights’ gần đây, nơi dữ liệu thời gian thực được truyền trực tiếp vào AR để khách hàng analytic trong một chiều hướng mới.


Cùng nhau, Unity và IBM hy vọng sẽ xây dựng trên bản trình diễn đầu tiên này và giúp cho việc phát triển các ứng dụng doanh nghiệp mang tính chuyên môn theo ngữ cảnh và khả năng AI trực tiếp tới nhân viên cho một mức tương tác mới.

Với nhận dạng giọng nói, giọng nói tự nhiên của khách hàng có thể active các sự kiện trong ứng dụng đồng thời cũng có khả năng dịch và phân loại ngôn ngữ lập trình.

>>> Học Lập trình game android ở đâu?


Để nhận dạng trực quan, nhà phát triển có thể sử dụng API Vision của Watson. Một nhóm các lập trình viên gần đây đã tham gia một cuộc chạy đua và sử dụng API để làm ra một sản phẩm game mạo hiểm VR được gọi là Watson và Waffles.

sản phẩm game yêu cầu khách hàng vẽ các đối tượng trò chơi bằng bộ điều khiển Vive. Sử dụng API Vision, Watson xác định các bản vẽ của người chơi và tạo các đối tượng 3D tương ứng để người dùng sử dụng.

SDK Unity Watson của IBM cung cấp cho các Developer một loạt các quyền hạn AI mới để chơi và tăng tính tương tác được tìm thấy được trong các app và sản phẩm game. Chúng tôi không thể chờ đợi để xem những thông qua sống động và mạnh mẽ nào cho phép.

Bạn có dự định sử dụng SDK Unity của IBM Watson không? Hãy cho chúng tôi biết trong phần bình luận.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét